Về chúng tôi

Không phải tất cả hạnh nhân đều được tạo ra giống nhau! Câu chuyện về lòng nhân hậu!

Hạnh nhân tại Hân's Farm được trồng tại trang trại nhỏ ở Thung lũng Sacramento, loại hạnh nhân không biến đổi gen, được tiệt trùng bằng hơi nước (không có hóa chất), hạnh nhân đạt chứng nhận SCS Sustainable Grown nonpareil có chất lượng cao nhất hiện có trên thị trường toàn cầu. Những hạt hạnh nhân này là một món ăn nhẹ tuyệt vời cho sức khỏe - không dầu, không chứa gluten.


 

Một khi bạn thưởng thức chất lượng thực sự, bạn sẽ không bao giờ chấp nhận bất cứ điều gì ít hơn.

Chứng nhận phát triển bền vững của SCS là một trong những tiêu chuẩn nông nghiệp bền vững hàng đầu thế giới. Nó cung cấp cho các nhà sản xuất nông nghiệp một lộ trình chi tiết để đáp ứng thị trường đang phát triển cho các sản phẩm bền vững. Đồng thời, chứng nhận này cung cấp cho khách hàng sự đảm bảo rằng các sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn môi trường không ai sánh kịp, rằng các cộng đồng lao động và nông trại được bảo vệ và gắn bó, đồng thời trang trại có khả năng phục hồi về mặt kinh tế. Hạnh nhân tại Hân's Farm tự hào được chứng nhận những phẩm chất này.

Một phần của việc đạt được chứng nhận phát triển bền vững của SCS là hiệu quả về nước. Phần này của chứng nhận trình bày chi tiết về các thực hành tốt để cải thiện việc quản lý nước trong trang trại. Trọng tâm là giảm ô nhiễm trực tiếp và gián tiếp đối với các nguồn nước từ các lĩnh vực nông nghiệp bằng cách thực hành quản lý nước tốt trong trang trại. Những thực hành này cũng sẽ giúp cải thiện việc sử dụng hiệu quả và an toàn tài nguyên nước để trồng trọt.

Bạn có biết rằng có nhiều nguồn nước được sử dụng để tưới cây không? Có nước ngầm là nước được lưu trữ tự nhiên dưới đất. Nước ngầm tái tạo là nước được lưu trữ trong các tầng chứa nước dưới đất, được tái tạo trong thời gian ngắn nhờ lượng mưa. Nước ngầm hóa thạch là nước được lưu trữ trong các tầng chứa nước sâu hơn, và không được nạp lại bởi lượng mưa. Nước mặt là nước ngọt ở hồ, sông, ao, mương tự nhiên và nhân tạo. Nước được trữ lại là nước được chứa bằng các đập hoặc được chứa trong các lưu vực nhân tạo.

Tưới quá mức có thể ảnh hưởng đến sức khỏe toàn bộ đất của vườn cây ăn quả của bạn, và điều cực kỳ quan trọng là phải quản lý đất và tưới tiêu hàng ngày để giữ cho cây trồng của bạn khỏe mạnh. Vườn cung cấp hạnh nhân tại Hân's Farm đã giám sát việc thoát nước quá mức và dòng chảy nông nghiệp để giảm xói mòn đất và cải thiện độ phì nhiêu của đất. Sức khỏe đất tốt là thứ mang lại cho bạn những hạt hạnh nhân ngon và tuyệt vời!

Có nhiều yếu tố góp phần tạo nên sức khỏe của đất. Vườn cũng sử dụng một phương pháp độc đáo để tái tạo đất đó chính là sử dụng các “động vật ăn cỏ” như dê và cừu để tái tạo đất bằng phân bón tự nhiên của chúng. Điều này cung cấp các chất dinh dưỡng hữu cơ và vi khuẩn tiếp tục phân hủy chất hữu cơ và tạo ra các chất dinh dưỡng có sẵn cho cây trồng.

Họ đã sử dụng cây che phủ là những loại cây được trồng để che phủ đất thay vì mục đích thu hoạch. Cây che phủ quản lý xói mòn đất, độ phì nhiêu của đất, chất lượng đất, nước, cỏ dại, sâu bệnh, đa dạng sinh học và động vật hoang dã trong một hệ thống nông nghiệp là một hệ thống sinh thái do con người quản lý và định hình. Việc bổ sung các cây che phủ làm tăng tính đa dạng của thực vật và giúp hỗ trợ đa dạng sinh học trong các vi sinh vật trong đất và động vật hoang dã có ích. 

Quản lý dịch hại tổng hợp (IPM) là việc xem xét cẩn thận tất cả các kỹ thuật kiểm soát dịch hại hiện có và tích hợp sau đó các biện pháp thích hợp nhằm phát hiện sự phát triển của quần thể dịch hại và các biện pháp can thiệp khác ở mức hợp lý về mặt kinh tế và giảm thiểu rủi ro đối với sức khỏe con người và môi trường. IPM nhấn mạnh sự phát triển của một loại cây trồng khỏe mạnh với khả năng ảnh hưởng ít nhất đến hệ sinh thái nông nghiệp và khuyến khích các cơ chế kiểm soát dịch hại tự nhiên.

“Hạnh nhân đóng góp cực kỳ ít vào việc phát thải khí nhà kính”. Việc tái sử dụng các sản phẩm đồng sản xuất và thu hoạch hạnh nhân là chìa khóa cho tác động môi trường của ngành và giảm hơn nữa lượng khí thải carbon. Nghiên cứu được tài trợ một phần bởi Hội đồng hạnh nhân của California, cho thấy rằng cây hạnh nhân tích tụ và lưu trữ một lượng carbon đáng kể và ngành công nghiệp hạnh nhân đang tiến bộ dần để trở thành carbon trung tính hoặc thậm chí carbon âm đối với khí nhà kính. 

Cây cối hấp thụ một lượng đáng kể CO2 từ khí quyển. Quá trình cô lập carbon về cơ bản là lấy CO2 ra khỏi không khí và đưa nó vào một nơi nào đó mà nó không ảnh hưởng đến chất lượng không khí. Cây trồng lâu dài, như vườn cây ăn quả, sử dụng CO2 trong quá trình quang hợp và chuyển hóa nó thành carbohydrate để phát triển rễ và cây. Rải vỏ của quả hạch trở lại đồng ruộng, giúp lấy lại lượng cacbon bị mất đi trong quá trình thu hoạch. Tạo ra một hệ sinh thái tuần hoàn khép kín hơn.

Không phải tất cả hạnh nhân đều được tạo ra như nhau và câu chuyện về lòng nhân hậu của chúng tôi!

USDA bắt đầu yêu cầu tất cả hạnh nhân trồng ở California và bán ở dạng thô ở Hoa Kỳ phải được khử trùng bằng phương pháp thanh trùng vào tháng 9 năm 2007. Hai đợt bùng phát vi khuẩn Salmonella vào đầu những năm 2000 đã thúc đẩy quyết định này. Salmonella được bắt nguồn từ các trang trại hạnh nhân thông thường ở California. Để đối phó với những đợt bùng phát này, quá trình thanh trùng hạnh nhân đã bắt đầu.

Khử trùng bằng hơi nước hay là hóa chất?
Hiện nay có hai phương pháp chính đang được sử dụng để thanh trùng hạnh nhân. Một loại sử dụng hơi nước để khử trùng các loại hạt, trong khi loại kia sử dụng hóa chất propylene oxide, còn được gọi là PPO, được coi là chất có thể gây ung thư. Hầu hết những người trồng hạnh nhân thông thường đều thanh trùng hạnh nhân của họ bằng PPO. Và điều này không loại trừ các nhà chế biến hạnh nhân lớn nhất, nổi tiếng nhất. 

Vì thanh trùng bằng PPO là tiêu chuẩn trong ngành và rẻ hơn thanh trùng bằng hơi nước, nên hầu hết các nhà sản xuất thực phẩm đều sử dụng PPO để giảm thiểu chi phí và tối đa hóa lợi nhuận. Vườn hạnh nhân tại trang trại của đối tác Hân's Farm đã độc ​​quyền sử dụng phương pháp thanh trùng bằng hơi nước cho hạnh nhân tại vườn! 

Hân's Farm đã may mắn tìm thấy đối tác có tâm nhất trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp bền vững tại Mỹ và hơn ai hết chúng tôi hiểu rằng khách hàng của chúng tôi cũng đang tìm kiếm những lựa chọn lành mạnh nhất, tươi ngon nhất khi ra quyết định mua hàng. Mặc dù quá trình thanh trùng bằng hơi nước tốn kém hơn, nhưng nhà cung cấp hạnh nhân của chúng tôi đã chọn phương pháp thanh trùng hạnh nhân bằng hơi nước để mang đến cho bạn những hạt hạnh nhân tốt cho sức khỏe và giá cả phải chăng. Vì người tiêu dùng xứng đáng được hưởng những gì tốt nhất từ chúng tôi!

Vườn hạnh nhân của đối tác Hân's Farm là một trang trại hạnh nhân thuộc sở hữu của một gia đình với nguồn gốc nông nghiệp có từ đầu những năm 1900. Woodland là nơi có điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng tốt nhất để trồng hạnh nhân trên thế giới. Và họ có niềm đam mê với quá trình sản xuất hạnh nhân tươi, vị tự nhiên.

Họ đã thực hành các phương pháp trồng trọt bền vững và là một trong số rất ít thương hiệu hạnh nhân trực tiếp từ nông trại đến người tiêu dùng. Điều này cho phép vườn hạnh nhân của họ mang đến giá trị và hương vị tốt nhất cho người tiêu dùng. 

Hãy đến với Hân's Farm để nhận được những nguồn hạt dinh dưỡng tốt nhất và với giá cả phải chăng nhất!
LIÊN HỆ trực tiếp với chúng tôi nếu bạn muốn mua chúng nhé!
Tại Hân's Farm, chúng tôi luôn đảm bảo:
✅ Hàng nhập khẩu chính ngạch 100%, đầy đủ giấy tờ xuất xứ.
✅ Chất lượng hảo hạng.
✅ Hạt được bảo quản tại kho lạnh, không sử dụng chất bảo quản.
✅ Xuất hóa đơn đầy đủ theo đúng quy định pháp luật.
✅ Các sản phẩm đạt chứng nhận USDA, non-GMO, chứng nhận chất lượng từ Mỹ, ATVSTP an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn cho người tiêu dùng.
Hiện nay chúng tôi đã có mặt trên các sàn giao dịch thương mại điện tử.
Hân hạnh mời quý khách ghé thăm!
✅ Sàn tiki: https://tiki.vn/cua-hang/hanfarm?source_screen=search_suggestion&source_engine=organic
✅ Sàn lazada: https://s.lazada.vn/s.X15e5
✅ Sàn Shopee: https://shopee.vn/hanfarm.com.vn
✅ CTY TNHH THỰC PHẨM NATURAL BẢO HÂN
✅ Mã số thuế: 0317168989
✅ Địa chỉ: 175/87/10A Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
✅ Hotline/Zalo: 0935494508
✅ Fanpage Facebook: Hân's Farm.
✅ Website: https://hanfarm.com.vn/
✅ Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCiLLQeupzZc83LhfRWzl8jg
Cảm ơn và hẹn gặp lại!

Theo Hân's Farm

Đang xem: Không phải tất cả hạnh nhân đều được tạo ra giống nhau! Câu chuyện về lòng nhân hậu!

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng