Tin tức

Bữa sáng hoặc bữa trưa thuần chay giàu protein, bổ dưỡng từ đậu gà _ Bánh Pancake đậu gà

Công thức của bữa ăn lành mạnh này gồm có bột đậu gà được xay từ đậu gà. Đậu gà có hàm lượng protein cao (7 gam trên 1/4 cốc theo Cuisine Soleil) và không chứa gluten tự nhiên nên nó thân thiện với những người nhạy cảm với gluten. Công thức nấu ăn này có 3 gam chất xơ trên 1/4 cốc. Đây sẽ là một bữa sáng no nê như thế nào! Bạn hãy cùng Hân's Farm khám phá nhé!

Chỉ cần mất 10 phút để trộn các nguyên liệu với nhau và sau đó thêm 10 phút nữa để nấu. Vì vậy hãy thoải mái thay đổi các cách trộn và lớp phủ bên trên. Thêm 1 ít nấm xào, hành tây và lá hẹ sẽ đặc biệt ngon, đặc biệt là với một ít kem hạt điều! Một chiếc bánh kếp lớn có khoảng 14-15 gam protein, bạn có thể thêm một số lớp trên bề mặt và bạn có thể dễ dàng đạt được 20 gam protein mà không cần nỗ lực nhiều.

Bạn có thể phủ lên trên nó một quả bơ, hummus, salsa (hoặc sốt cay tùy chọn), ớt đỏ và kem hạt điều cay nếu thích, nó sẽ là một sự thay đổi ngon miệng so với bữa sáng thông thường thuần chay gồm sinh tố và yến mạch để qua đêm. Đây cũng sẽ là một bữa trưa hoặc bữa tối vui vẻ!

Món bánh pancake đậu gà thơm ngon và béo ngậy này chứa nhiều protein và chất xơ. Bạn có thể thay đổi hỗn hợp và lớp trên bề mặt dựa trên những gì bạn có trong tủ lạnh. Để bột không bị dính vào chảo, hãy nhớ xịt dầu ô liu lên chảo trước khi đổ bột lên. Ngoài ra, bạn nên cắt nhỏ rau để chúng nấu nhanh hơn.

THÀNH PHẦN
- 1 củ hành lá, thái nhỏ (khoảng 1/4 chén)
- 1/4 chén ớt chuông đỏ thái nhỏ
- 1/2 chén bột đậu gà (hoặc có thể dùng hạt đậu gà xay nhuyễn)
- 1/4 muỗng cà phê bột tỏi
- 1/4 muỗng cà phê muối biển 
- 1/8 muỗng cà phê tiêu đen xay
- 1/4 muỗng cà phê bột nở
- Ớt đỏ (tùy thích)
- 1/2 chén + 2 muỗng canh nước
- Nguyên liệu bổ sung: salsa (sốt cay tùy chọn), bơ, hummus, kem hạt điều (tùy chọn)
HƯỚNG DẪN
- Chuẩn bị rau và đặt sang một bên. Làm nóng trước chảo 10 inch trên lửa vừa.
- Trong một bát nhỏ, trộn đều bột đậu gà, bột tỏi, muối, hạt tiêu, bột nở và ớt đỏ tùy chọn. Bạn có thể cho thêm 1 ít bột mì để bột kết dính và dễ chiên hơn.
- Thêm nước và đánh đều cho đến khi không còn vón cục. Có thể đánh nó trong 15 giây để tạo ra nhiều bọt khí trong bột.
- Cho các loại rau xắt nhỏ vào.
- Làm nóng chảo, hãy xịt dầu ô liu hoặc dầu ăn bạn thích lên chảo.
- Đổ toàn bộ hỗn hợp bột (nếu làm 1 bánh lớn) và nhanh tay dàn đều khắp chảo. Nướng một mặt trong khoảng 5-6 phút (thời gian sẽ tùy thuộc vào độ nóng của chảo), cho đến khi bạn có thể dễ dàng trượt dụng cụ lật/thìa lật bánh dưới bánh và nó đủ chắc để không bị vỡ khi lật. Cẩn thận lật bánh và nấu thêm 5 phút nữa, cho đến khi vàng nhẹ. Đảm bảo nấu đủ thời gian vì món bánh xèo này nấu lâu hơn nhiều so với bánh xèo thông thường.
- Cho bánh ra một đĩa lớn và trên cùng với toppings mong muốn của bạn. Thưởng thức thôi!

THÔNG TIN DINH DƯỠNG
Khẩu phần 1 trong 2 bánh nhỏ | Calo 100 calo | Tổng chất béo 1,5 gam
Chất béo bão hòa 0 gam | Natri 270 miligam | Tổng lượng Carbohydrate 15 gam
Chất xơ 3 gam | Đường 4 gam | Protein 5 gram

Như bạn có thể thấy trong bức ảnh, đây không phải là chiếc bánh bông lan thông thường của bạn. Bột đậu gà làm cho món bánh Pancake này rất đặc và đầy. Bạn hãy làm ngay món này để cảm nhận hương vị tuyệt vời từ nó! Những công thức nấu ăn từ thực vật sẽ mang đến cho bạn nhiều hương vị đa dạng, phong phú nếu bạn tìm hiểu và biến tấu chúng trong các món ăn. Bạn sẽ cảm nhận được điều tuyệt vời từ thực vật và sẽ thốt lên rằng tại sao mình không biết sớm hơn nhỉ!

Chúc bạn thành công và ngon miệng với món ăn thuần chay hôm nay Hân's Farm chia sẻ!

Theo Hân's Farm TH ST

Đang xem: Bữa sáng hoặc bữa trưa thuần chay giàu protein, bổ dưỡng từ đậu gà _ Bánh Pancake đậu gà

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng